Our daily life

1/7/2012

on 01/07/2012

Dạo này không phải mình lười update blog mà vì không có time. Lúc quởn thì quên mất muốn viết gì. Sáng thì lu bu với hai đứa, lúc tụi nó ngủ thì phải làm việc nhà, lúc rảnh thì đứa lớn giành máy coi youtube, ban đêm thì phải dỗ hết đứa này ngủ tới đứa kia ngủ. Hai đứa ngủ hết mình cũng oải ngủ được tí là đứa nhỏ thức. Mấy hôm nay ba mẹ con bịnh. May là ba nó không bịnh, chớ không thân bịnh phải lo thêm cho 3 tên bịnh chắc mình từ bịnh nhẹ thành bịnh nặng luôn. Hai đứa nhỏ cứ thay phiên nhau ho, sỗ mũi lia liạ. Hôm nay thì đứa lớn đỡ, còn đứa nhỏ thì lại nặng hơn, cứ ho suốt ngày. Lúc không bị ho thì la hét, rên rỉ, không ngủ nghê gì làm mình muốn trở thành bà điên. Đứa lớn thấy em nó vậy nên cũng ngoan cho mẹ nó nhờ. May là ba nó xin boss cho về sớm phụ coi đứa nhỏ dùm để mình đi nap đuợc 15 phút, nếu không thì không biết sẽ ra sao. Cả ngày cứ la hét mệt đừ người nên nó ngủ từ 7 giờ tới giờ (12giờ) mà vẫn chưa thấy ọ ẹ. Nó ngủ được mà mình lại không ngủ được mới tức. Hôm nay nó được 9 tháng rồi.


4 responses to “1/7/2012

  1. BeBo says:

    Đỡ chút nào chưa 3 mẹ con???

  2. Mrs. Truong says:

    Trời ơi, nghe mà oải quá. Thôi ráng lên, đứa nhỏ mà một tuổi chắc cũng đỡ hơn nhiều ha mẹ CM
    Take care nha cả nhà

  3. Tran says:

    chị Bebo: CC thì đỡ nhiều rồi chị, MC thì đỡ tí, vẫn còn ho nhiều mà bú xong ho lại ói ra hết nên hai hôm nay nó không chịu bú nhiều, làm em cũng lo.

    Mrs. T: Thanks bà. Tụi nhỏ mà bịnh thì oải thiệt. Tối mình ngủ cũng không yên tâm, lúc nào cũng phải canh nó. Sáng mệt quá muốn nướng mà không được tí nào.

  4. Dã Quỳ says:

    hugs cái nè! Mau há, em Mèo 9 tháng rồi ha.

    Tụi nhỏ sao rồi em ?? Take care nha 3 mẹ con ui!!!

Leave a Reply

