Our daily life

Chuột lên ba

on 12/20/2011

Năm nào cũng phải làm sớm hơn ngày chính một tuần.


8 responses to “Chuột lên ba

  1. Hoàng says:

    Happy Birth Day con, đồ ăn hấp dẫn wá🙂

  2. Mrs. Truong says:

    chả giò chả giò kìa heheheheh. CÔng nhận nha, mỗi lần bên mỹ có tiệc tùng gì thì cái bàn ăn làm mình chết lên chết xuống dzậy á ực ực

  3. Tran says:

    ca’m o*n ba’c Hoa`ng.

    ba` T: hehe, la^`n dda^`u cu~ng se~ la` la^`n cuo^’i..heheh. Mai mo^’t qua dda^y cho*i ddi tui cu~ng la`m 1 ba`n dda~i ba`…

  4. imperfection says:

    mình quên cái vụ em chuột lên Ba. Trời ơi, nhanh ghê. Nhớ lúc ăn đầy tháng em Chuột là mình cũng mới biết mình mang thai thằng PP.

    Mình cũng nhớ cái bàn đồ ăn của nhà bà Trân nữa. Thèmmm

  5. Dã Quỳ says:

    Mừng Chuột Con tròn 3 tuổi nhen. Chúc chị Hai Chuột ngoan ngoãn, giỏi giang và thương yêu em Mèo, ba mẹ nhen.

    Nhnì CC lớn hẳn ra đó nhen. Thích hình 2 chị em quá hà !!!

  6. Dã Quỳ says:

    Quành lại xin mấy cái bánh bò nha!!

  7. Ava says:

    Chuc mung SN be Chuot🙂
    Me cai mat de thuong cua hai chi em qua

  8. mẹ Bợm says:

    Chúc mừng sn Chuột (hơi trễ). chúc con ngoan chóng lớn. Chắc dì phải gởi gạo lên cho má con quá.

Leave a Reply

