Our daily life

Christmas tree

on 12/03/2011

Thứ hai chồng nghĩ ở nhà chở vợ con đi ra Home Depot mua cây thông. Tới nơi thì đứa lớn ngủ khò cho nên chồng xưng phong ở lại trong xe coi hai đứa để mình vô chọn cây. Hôm đó thứ hai nên vắng tanh, không ai trong khu garden nên mình được shop thoải máy. Nói vậy chớ mình ngó ngó xong chấm đại một cây xong kêu người ta tới lấy ra cho mình coi, coi thấy cũng okay nên lẹ lẹ đem ra trả tiền kẻo đi lâu quá con nhỏ nó ngồi trong xe nó la om sòm.

CC thức dậy thấy nhà có cây thông mừng lắm. Được mẹ cho giúp treo ornaments nên rất khoái chí. Vừa treo ornaments vừa làm kiểu cho mẹ chụp hình nửa chớ. Decorate xong nhìn sao y chang cây của năm ngoái nên hôm nay trong lúc 2 em nhỏ nhà này ngủ thì mình lôi hết xuống xong đổi dây vàng với dây đỏ nhìn cho nó khác tí. Hôm nay ăn đồ ăn củ của hai hôm trước nên không cần nấu nướng, vừa ngứa mắt vừa được rảnh quá nên mình kiếm chuyện để làm vậy đó.


One response to “Christmas tree

  1. Mrs. Truong says:

    Sao đã có cây thông rồi còn mua cây mới chi dzậy? Tui tưởng chỉ cần mua đồ trang trí khác thôi chứ?

Leave a Reply

