Our daily life

9/24/11

on 09/24/2011

Mới không vào blog có vài tuần mà cái wordpress nó thay đổi tùm lum. Không biết sao không thích tụi nó update hoài. Hôm nay vô là chỉ muốn khoe hình con mèo con tí thôi. Cứ tưởng hôm nay là ngày một tháng mười, ai dè, còn 1 tuần nữa mới hết tháng. Đúng là ở nhà riết không biết ngày tháng gì cả, chỉ biết sáng thức, tối thì ngủ rồi cứ ngày nào cũng như ngày đó.

Em mèo ẻm được 5 tháng rưỡi rồi. Vài tuần nữa mình mới tập cho em ăn solid. Mà chưa biết là nên cho ăn theo kiễu Mỹ hay là theo Viet Nam mình. Hồi đó cho CC ăn rice cereal rồi oatmeal mà nó chả ăn gì hết.

Post hình xong chạy!!! Dạo này bỏ bê blog bliếc vì bị mê phim, hết phim Hàn rồi tới HK, tối nay mới được mẹ đưa cho vài tập phim Secret Garden có lòng tiếng Việt chớ phim đọc title mình không thèm coi. Nghe hai bà kia khen là có trai đẹp trong phim này nên phải coi xem trai đẹp cở nào🙂.


4 responses to “9/24/11

  1. imperfection says:

    Con gái tui dạo này đẹp dữ ta. Con gái “lớn” cũng đẹp nữa. Bên đó hôm nay trời còn ấm sao mà em mặt đồ hơi thiếu vãi vậy?

    Ờ, trai trong phim đó nhìn mướt mắt lắm.

  2. Hoàng says:

    Em Mèo Quincy bắt kịp rùi nè🙂 Mèn, cái họng thằng Ku anh to không thể tả, nhất là buổi khuya đòi bú🙂

  3. BeBo says:

    Em Mèo , tấm cuối đẹp quá, cho ăn theo kiểu VN đi em!

  4. Mrs. Truong says:

    Em Mèo tóc nhiều ha bà, tui nhớ nhỏ con tui hồi nhỏ cỡ này tóc rụng ráo trọi mà như hói á, rụng 1 chỏm trên đầu mắc cười gì đâu

Leave a Reply

