Our daily life

Canobie Lake 2011

on 08/26/2011

Năm nay ông ngoại không có vé free nên 3 người lớn đành phải trả tiền vô cửa dẫn 1 đứa nhỏ 2 tuổi rưỡi đi chơi. Còn đứa kia mới 4 tháng không chơi được gì, toàn nằm trong car seat, lâu lâu lôi ra thay tả, cho bú, rồi cho ngắm người qua lại cho đỡ buồn chán.

Năm ngoái đi tới ride nào CC cũng đòi đi, năm nay ride nào thích thì mới đi, ride nào không thích thì không chịu đi. Chỗ này có nhiều ride cho con nít chơi nên trong park thấy toàn stroller. Chắc vậy mà họ có phòng nursing room cho mấy bà cho con bú dùng như mình đây. MC được đi ra ngoài chơi nên vui quá mà quên cả ăn uống thành thử không chịu bú nhiều.


5 responses to “Canobie Lake 2011

  1. Hoàng says:

    trời, cho em Mèo đi chơi rồi hả Tr? Anh chưa dám thằng Nougat đi đâu hết, chỉ wa nhà mí thằng em nhậu thui.

  2. Mẹ Chuột says:

    Em ở nhà một mình với nó nên dẫn nó đi chợ, đi mall hoài hà. Còn đi chơi xa thì mới first time thôi. Dạo này nó đi xe nếu không đói thì cũng ngoan rồi nên canh giờ khi nào nó mới thức & no thì đi là nó im thin thít hà. Trời, Nougat nhà anh lớn hơn con mèo nhà em mà vẫn giữ kỹ vậy à. Có hôm 1 mình em dẫn 2 đứa đi luôn, đi xong về mệt muốn xĩu🙂

  3. Mrs. Truong says:

    Trời, tui một đứa mà mỗi lần đi chợ chạy theo nó xì khói luôn nè, về nhà vừa rượt bắt nó lại vừa xách đồ đạc muốn chết. Huống chi bà hai đứa, ko xỉu ko ăn tiền hahahah

  4. Mẹ Chuột says:

    bà Trương: hehehe, con bà cở tuổi đó thì chạy tứ tung chớ CC bây giờ cũng ngoan, đẫn ra ngoài là nghe lời lắm, còn ở nhà thì mới quậy, ngày nào nhà tui cũng có drama. Tui phải sách con nhỏ(14lbs) trong carseat (8lbs), total hơn 20lbs sách vô xe, ra xe, vô xe ra xe mà cái tay tui với cái lưng tui muốn xĩu.

  5. mẹ Bợm says:

    Hai chị em càng lớn càng xinh gái thương ghê.

Leave a Reply

