Our daily life

Lẩm Cẩm

on 01/28/2011

Không biết tại mình sắp già hay vì cái bầu làm mình lẩm cẩm. Hôm qua nghĩ nhà, hôm nay vô làm cứ tưởng là hôm nay thứ Hai. Hỏi có phải lẩm cẩm không!

Hôm qua có tuyết hơn 1 foot. Dĩ nhiên là ở nhà rồi vì sáng 8 giờ chồng mới ra xúc tuyết. Mà xúc một tăng tới gần 11 giờ mời xong nên trong lúc chờ chồng xúc tuyết thì phải chăng CC. Office thì 12 giờ mới chính thức mở cửa vì biết ai chắc cũng ở nhà xúc tuyết. Mình email boss nói vậy thôi mình work from home vì trưa có hẹn với bác sĩ rồi, mắc công vô office quá. Nói là work from home chớ có work được tí nào. Phải chăng CC nên sáng thức dậy phải lo cho nó ăn sáng, ăn sáng xong phải chơi với nó, rồi nó ị nó tè phải thay tả. Mà bây giờ thay tả cho nó đâu dễ như lúc nó còn là baby chịu nằm im cho mình thay à. Cởi tả ra là chỉ chạy vòng vòng, mình vác cái bụng bự chạy theo bắt đè nó nằm im để thay tả cũng hụt hơi.

Ở nhà lo ăn sáng, ăn trưa, dọn dẹp rửa chén cũng hết nữa ngày. Trưa gặp bác sĩ nói ổng cái vụ pelvic pain thì ổng nói normal. Sau đó mình request ổng ghi note cho mình làm việc ở nhà luôn cho rồi. Ổng cũng chịu nên bắt đầu tuần sau là mình sẽ ở nhà vừa coi con vừa làm việc. Mà chắc là coi con nhiều hơn làm việc, hihi. Ba tuần nửa là nghĩ dài hạng nên cũng chả có việc gì nhiều nên boss cũng chả care.


4 responses to “Lẩm Cẩm

  1. Hoàng says:

    Vậy thì đỡ quá. chỉ sợ Chuột con nhõng nhẽo với chuột mẹ thui. ráng đi, còn vài tuần nữa là nhà vang tiếng.🙂

  2. BeBo says:

    Có mẹ ở nhà sướng quá CC hé, đừng cho CC ngồi trên bụng nha em:)

  3. Mẹ Bợm says:

    Cái vụ “work from home” này mà có con nhỏ chạy lòng vòng thì biết tỏng chả “work” được tí nào🙂. Bà bầu chỉ còn vài tuần nữa, ráng nghỉ ngơi nghen.

  4. Mẹ Chuột says:

    chị Bebo: con nít chắc thích được ở nhà hén chị.

    mẹ Bợm: thì đúng rùi, có con nhỏ thì khó làm được việc nên em cho nó đi nhà sitter today. Ở nhà cũng productive lắm🙂

Leave a Reply

