Our daily life

Speeding Ticket

on 01/21/2011

Tui là người lái xe chở chồng, tới đèn đỏ mà có bản cấm cho quẹo phải nhưng tui cũng quẹo luôn. Mới quẹo thì nghe tiếng còi xe cảnh sát hú lên. Chồng tui lúc đó sao hiền khô, tui quẹo mà chả im ru, không la hét tui tí nào nên tui cũng ngạc nhiên. Bị cảnh sát kéo vô cũng làm thin. Sau tui có thêm 2 xe nữa. Lúc đó tui cũng chả thấy sợ gì. Đợi cảnh sát tới hỏi chuyện. Lúc đó không biết sau 2 tên tài xế của 2 xe sau ra khỏi xe, đi tới xe tui để cảnh sát hỏi chuyện cùng một lúc. Ông cảnh sát này còn trẻ, mà lại là người Việt. Chả hỏi tui có biết là cấm quẹo phải khi đèn đỏ không. Tui nói là tui biết, tui sorry, sẽ không có lần sau. Ông cảnh sát lôi giấy ra biên phạt thì hai người kia lập tức lấy tiền nhét nhét vào tay ổng rồi quay trở lại xe rồi lái đi. Ông cảnh sát chả nói gì, tỉnh bơ lấy tiền nhét vô túi áo. Tui thấy vậy nghĩ bụng, trời, có màng này nửa hả trời. Thà tui lấy giất phạt chớ tui không xì tiền cho chả đâu. Tới phiên tui thì tui kêu xin đưa giấy phạt, phạt bao nhiêu thì tui cũng trả, ghét cái màng hối lộ lắm. Chả đưa giấy phạt trên đó nghi “$2.90”. Tui đưa cho ổng $3 kêu khỏi thói. Một lát sau ổng đem tới 10 cents trả lại cho tui. Tui nghĩ bụng, chác chả chê 10cents quá ít! Tới lúc đó thì tui bị cái alarm làm thức giấc! HẾT


6 responses to “Speeding Ticket

  1. imperfection says:

    hahahahahahaha….

    lúc đầu đọc tui tưởng thiệt…nghĩ bụng sao ông thống không lái xe mà để bà bầu lái. Nhưng không ngờ là bị gạt vì chuyện…mơ.

  2. idlehouse says:

    ha ha, ba` ba^`u na`y mo+ bo^’ cu,c cha(.t che~ qua’, co’ dda^`u dduo^i logic dda`ng hoa`ng, nghe tu+o+?ng thie^,t

  3. Chôm Chôm says:

    Ha ha ha ha ha ha…

  4. BeBo says:

    Lâu lâu mình bị nhỏ này dụ nha….

  5. Mẹ Chuột says:

    Trang: hehehe, ông Thống mới đọc title là lập tức gọi tui hỏi sao trời tuyết mà còn chạy xe đi đâu cho bị ticket hehehe

    Bon: Còn nhiều chi tiết mà tui quên mất rùi đó, tui chỉ summarize nó lại thui

    chi Chôm, BeBo: hihi

  6. quyen says:

    hahaha, đọc tới khúc chồng thấy bị cảnh sát dí mà không nói gì mình còn định bụng hỏi có thuốc nào chửa hay vậy cho mình xin chớ.🙂

Leave a Reply

