Our daily life

New Year Resolution

on 01/06/2011

Lâu rồi tui không có set new year resolution gì cả vì biết sẽ không thực hiện được. Ví dụ như năm nào mà cũng nói năm nay sẽ bớt đi shoppping thì biết chắc là sẽ không làm được 99.9% rồi. Tui đi làm gần mall, hễ thấy có semi-annual sale hay holiday sale là quên mất cái resolution mịa nó rồi.🙂 Hay là nói sẽ cố gắng đi làm sớm hơn 10 phút thôi nhưng nhiều khi trời lạnh, cứ muốn nướng thêm tí nữa nên alarm mà réo là cứ bấm snooze, cứ 10 phút sau mới dậy, lúc đó đang thèm ngủ mà làm gì nhớ tới cái resolution nữa. Cho dù có nhớ thì bụng cũng nghĩ đợi trời ấm hơn thì mình hãy thức sớm hơn.

Năm nay vì có nhiều biến cố nên tui phải đưa ra vài cái resolution mà tui phải hoàn thành trong một thời gian ngắn. Coi như đây là short term goal của tui cho năm nay.

– Tìm cái resume cũ rồi đánh bóng nó lại, tìm người duyệt nó trước khi tui nhận nhiệm vụ làm SAHM một thời gian ngắn
– Dạy CC nhận diện ra được màu nào là màu ĐỎ!! vì dạy nó cả chục lần mà nó vẫn không nhớ
– Tập CC bỏ tả trước khi em mèo trào đời
– LESS SHOPPING (cái này là bị ép buộc vì no job -> no money -> no shop)


4 responses to “New Year Resolution

  1. Dã Quỳ says:

    cái thứ nhì & cái thứ 3 thì chắc tập nhanh thôi mẹ CC ui!

    Còn cái thứ 4 thì chưa biết nha. Biết đâu, “no job” mà vẫn “more shop” á …tại shop cho bé Mèo nữa mà🙂🙂

  2. Mẹ Chuột says:

    Mèo có nhiều đồ hand down của CC mà chị …

  3. Kiến Con says:

    Trân, CC không muốn biết màu đỏ thì ép làm giề ? Trừ khi mẹ Chuột nghĩ CC gifted lol . Same with chuyện bỏ tả .. haha .. chạyyyyyyyyyyy

  4. Mẹ Chuột says:

    Uả sao chạy dzị? Sợ em rược wuýnh hay sao dzị? hehe
    Tại con mình không gifted nên mình mới dạy, gifted thì cần chi dạy nữa. Còn cái vụ bỏ tả thì, hmmm…nghĩ lại cũng đúng vì đâu có ai đi đại học mà còn mang tả hả chị? hehe

Leave a Reply

