Our daily life

Two

on 12/20/2010

Năm nay phải làm sinh nhật cho con sớm hơn 4 ngày vì ngày sinh nhật con không nằm vào ngày cuối tuần. Con biết hôm đó là ngày của mình nên vui vẻ lắm. Lúc đầu con hơi nhát vì tự nhiên sao nhà đông người quá. Ai cũng tới nói chuyện, hỏi chuyện con nên làm con hơi sợ một tí. Một lát con cũng quen và còn biết được đó là ngày của mình nên vui và ngoan lắm nên mẹ cũng yên tâm.


Lần này con tự ngồi một mình thổi đèn cầy không cần ai giúp.


Tự ngồi ăn bánh một mình


Năm nay cũng tự biết mở quà mình ên không cần ai giúp đỡ🙂


Con cùng với các cousin


Ngoại cho con cái con Mickey Mouse dancing này mà con thấy nó nhảy quá con sợ không dám tới đụng nó luôn. PP thì khác, khoái quá chạy tới chụp lấy nó lia liạ🙂


Mẹ PP & PP qua nhà chơi hoài mà chả có chụp chung được tấm nào cho tới hôm qua.


Mẹ chuột phụ trách làm gỏi, cánh gà nướng và mua heo quay bánh hỏi. Các thứ khác là do ngoại, dì phò, bà ba, và dí làm.


11 responses to “Two

  1. Kiến Con says:

    Wow, BD vui quá . BD girl dễ thương, cái bánh đẹp quá . 2 cặp cha mẹ của CC and PP hơi bị tươi nhe

  2. imperfection says:

    tui chỉ khoái cái lô hình cuối cùng thôi hà…nào là bánh bò, nào là thịt quay bánh hỏi…ăn đã còn to-go về nữa chớ.

  3. Dã Quỳ says:

    Happy Birthday CC nè !!!!

    Chèng ui, SN của CC xôm tụ quá hà !!! …Dzui quá mợi! Đã quá ta ui!

  4. Đậu says:

    Happy BD, Chuột. Nhìn mâm đồ ăn mình chảy nước miếng. Món nào cũng hấp dẫn hết. Chúng nó ngồi chung ghế, mà mỗi đứa nhìn mỗi nơi.

  5. em Thang says:

    Happy Birthday CC!

  6. Mẹ Chuột says:

    Cám ơn các dì.

  7. Hoàng says:

    Happy birth day Chuột Con!

    Sao wordpress update vô blogger chậm quá, lúc nào tui cũng lọt tọt phía sau😉

  8. BeBo says:

    Wow, Birthday CC linh đình quá, CC hình nào cũng dễ thương, các bạn đến chơi đông vui nha:)

  9. CapriR says:

    Happy BD Chuột Con. Mong CC khỏe mạnh, vui vẻ và thiệt dễ thương nghen.

  10. Mẹ Chuột says:

    Cám ơn bác Hoàng, dì BeBo dì Cap!

  11. tanya says:

    Happy Birthday CC, chúc con mau lớn khỏe mạnh xinh đẹp nhe.

    nhìn hàng thức ăn hoành tráng dể sợ luôn🙂

Leave a Reply

