Our daily life

Đi thăm vườn tắc bưởi

on 11/17/2010

Đi Disney về khuya quá nên ngày hôm sau dậy sớm không nỗi. Ba mẹ ráng thức sớm nhưng thấy CC ngủ ngon nên cứ để nó ngủ. Thấy ba mẹ thức CC cũng thức theo cho dù còn mệt lắm. Chắc là biết sẽ đi chơi nữa nên không chịu ngủ lại. Thế là gia đình sửa soạn xong xui, ăn sáng cho no bụng rồi mới ra khỏi nhà.

Quẹo vô đường nhà chị Cap nhìn giống ở dưới quê hết cở. Hai bên đường là vườn trái cây. Cây tắc cây bưởi cây nào cũng sum xuê đầy trái thấy mà ham. Tới nơi được chị Cap cho 1 ly tắc uống thiệt là đã. Nước tắc vừa thơm, chua chua ngọt ngọt, lạnh lạnh nên cho CC uống thử CC cũng thích quá mà tịch thu luôn ly tắc của mẹ nó🙂 Uống nước xong ra vườn chơi. CC mới nhìn thấy cây chuối mà biết ngay đó là cây chuối. Tay thì chỉ, miệng thì kêu “chuối chuối”, so funny.

Nhìn cái vườn bưởi tắt nhà chị Cap thấy ham quá trời. Đi dạo một vòng ngoài vườn vào nhà thì được chị Cap đãi ăn mì quãng. Món này first time mình ăn nhưng ăn thấy nghiền dễ sợ. Tại bụng quá no nên chỉ ăn được thêm 1 tô, chớ không thì đã dzớt thêm tô thứ nhìn rồi. Ăn uống no nê ngồi chơi tán dóc trong lúc đó thì CC đi tìm cháu chị Cap chơi chung. CC thấy có baby thích lắm, cứ đi tìm baby để chơi với baby. Ở chơi được một lát thôi đã tới chiều. Chị Cap phải đi ăn sinh nhật bạn nên phải chia tay. Trước khi về còn xin chỉ mấy trái bưởi và tắc.


Ai thèm mì quảng không?????


Giàng cây gấc chỉ còn một trái


14 responses to “Đi thăm vườn tắc bưởi

  1. Dã Quỳ says:

    Á trùi ui, chị Cap ui à ui. Cho em xin giống cây gấc với. Em đang tìm mòn mắt hổng ra đây nè!!!!! hugs trước rùi năn nỉ á!

    Mẹ con CC đi chơi đã quá. Làm ng` ở nhà như DQ ghen tị ghê nè. Mà có hugs chị Cap cái nào giùm tụi này hông dzạ ??🙂🙂

    Nhìn mấy cây bưởi, tắc và nghe kể mà ham quá đi thôi à !! ….chẹp ..chẹp …chảy nước miếng lun rùi á!🙂🙂 ..hì hì hì

    PS: Chị Cap ui, sao em nhìn chị quen quá vậy nè! Thiệt lun á!

  2. Mrs. Truong says:

    Trời ơi ham thiệt đó nha, bà nhắc nước tắt làm tui ông cậu tui ở vn, ổng làm nước tắt ngon dã man chết được. Thèm wáaaaaaaaaaaaaaaa

  3. Mẹ Chuột says:

    Chị DQ: Cái vườn bưởi của chị Cap nhìn thấy ham lắm đó chị, tới nhà chỉ mà cảm giác như đang trong vườn ở VN.

    Mrs. T: Oh, là tắt hả, tui lại viết sai chính tả hihi. Tui đang uống 1 ly nước tắt nè, để tui uống dùm cho bà vài ngụm nha🙂

  4. Đậu says:

    Ôi vừon tắc.
    Ôi tô mỳ.
    Ôi chị Cap.
    Ôi mẹ con CC

    Quá xá đã luôn.

  5. quyen says:

    Nhà Chuột sướng quá nha. Mình ở nhà cũng sướng, được ngắm dung nhan chị Cap. hehehe.🙂

  6. Dã Quỳ says:

    nhỏ Trương viết sai là TẮT rùi mẹ CC viết sai luôn là sao? Đánh đòn 2 nhỏ này mới được!

    Mẹ CC ui, là cây TẮC á🙂🙂

  7. Kiến Con says:

    mình ghen tị, ghen tị, ghen tị

  8. Mẹ Chuột says:

    chị Đậu: yeah, quá xá đã luôn🙂

    Chị Quyen: ủa tưởng chị có gặp chị Cap rồi chớ

    Chị DQ: Uả em tưởng bà Tr viết tắt là đúng chớ, thiệt tình bà đó, làm em đúng mà sai theo heheh

    chi kien: sao ghen tị, chị cũng đã được ăn mì quãng chị Cap nấu qua rùi muh…đi Disney luôn rùi.

  9. BeBo says:

    Nhứt định phải làm 1 chuyến Florida mới đặng, mê quá rồi, Cap ơi vui quá, có chứa gia đình BeBo hông nè???

  10. Mrs. Truong says:

    Hahahah trời ơi, ai mà biết tự nhiên mình viết sai cái có người sửa cho sai theo chứ. Tui viết mà tui ko để ý, đọc comment tiếp thì mới biết mình sai đó, định vô sửa thì nghe chị Quỳ la rồi kìa ặkặk

  11. Mẹ Chuột says:

    chi Bebo: dẫn Be Bo đi Disney chơi đi chị, chắc là 2 đứa sẽ thích đó.

    bà T: trời ơi, tui biết tiếng Việt tui dzở hơn bà nên tui mới sửa theo bà, ai dè bà cũng sai luôn hehe

  12. Hoàng says:

    Bi giờ về nhà mới coi được hình. Trả tiền bản quyền cho Cap chưa?🙂 Coi chừng bị đòi nợ đó Chuột Mẹ à🙂

  13. CapriR says:

    Á trời, mấy bữa nay busy không có vô nhà CC, không ngờ cái mặt mẹt của hai cô cháu được đăng lên báo😉
    Mượn nhà CC để trả lời bà con nghen.
    @ DQ, để bố chị đi VN về rồi chị hỏi coi hột gấc còn không nhe . Ừa, không biết sao có nhiều người nói chị giống người này người kia hay là nhìn thấy quen mà hông biết quen chỗ nào hehehe
    @ Chị BeBo, nhà em lúc nào cũng mở cửa hết . Welcome nhà chị anytime😉

  14. Mẹ Chuột says:

    anh Hoàng: hì hì, đâu phải hình sexy 2 mảnh mà bị chị Cap đòi nợ à🙂

    chi Cap: 2 cô cháu dễ thương thì phải được đăng chớ sao🙂

Leave a Reply

