Our daily life

Thịt kho

on 11/05/2010

Mình nấu thịt kho 2 lần dùng slow cooker nấu từ tối tới sáng mà sao lần nào nó cũng có vị nhẫn nhẫn. Anh chị em nào biết lý do bị nhẫn & làm cách nào cho nó đừng bị nhẫn thì xin chỉ dẫn. MC cám ơn trước.


4 responses to “Thịt kho

  1. Dã Quỳ says:

    Chưa kho thịt bằng slow cooker bao giờ hết nên hổng biết lun🙂🙂 ….

  2. idlehouse says:

    nha^~n la` ba~ hay dda(‘ng?

  3. Mẹ Chuột says:

    Tui nghe me. tui no’i cha’c ta.i na^’u la^u ne^n ddu*o*`ng trong nu*o*’c du*`a la`m nha^~n ddo’. Next time tui na^’u i’t gio*` la.i…

  4. Mrs. Truong says:

    Tui ko có nồi slow cooker nên ko biết tại sao heehheh. Thôi, vậy kho nồi thường đi, mà kho nồi thường thì chắc ko có time hả?

    mẹ SM: nhẫn là hơi hơi đắng thôi á, cũng lâu rồi tui mới nghe lại chữ này à. Làm tui nhớ bà ngoại tui ghê, ở nhà bà ngoại tui toàn nói chữ này. Mà bã nghĩa là gì??? Có fải là nát hay nhừ ko???

Leave a Reply

