Our daily life

Con đau, mẹ sót

on 10/28/2010

Chụp hình thì cái mặt con ít cười, nhìn rất hình sự nhưng ở ngoài con rất là vui vẻ hoạt bát, lúc nào cũng đứng ngồi không yên. Thấy có bạn cùng lứa tuổi là con sẽ sáp lại chơi chung. Con biết bạn nào thích chơi với con thì con chơi lại với bạn, bạn nào hay chọc con thì con sẽ tránh bạn ấy không chơi chung. Chắc là bạn này chưa đụng chạm với con nên sáng nay con sáp vào bạn thì bị bạn tán cho một bạc tay.

Chuyện là sáng nay mẹ con đưa con tới nhà chị sitter, thường thường mẹ sẽ ở lại vài phút trò chuyện với chị sitter. Trong lúc mẹ trò chuyện thì nghe con bị bé kia tán con một cái bốp! Thường ngày bé kia (chắc là lớn hơn con 1 tuổi) hay ngồi một góc trên sofa bú bình sữa, mặc kệ ai nói gì làm gì bé cũng ôm bình mà bú sữa không thèm ngó ngàng tới ai. Bé ấy lại không thích chơi với ai cả. Hôm nay bé ấy ngồi góc sofa chỗ con thường ngồi. Con muốn lên ngồi ghế nên tự trèo lên cái góc đó ngồi, con mới vừa trèo lên thì bị chị đó tán một cái bốp, sau đó là nghe tiếng con khóc nức nở. Mẹ đang ngồi trò chuyện lập tức chạy tới, thấy con bị ăn hiếp mà sót gì đâu. Mẹ chạy tới ôm con chấn an con, trong lúc đó nói hơn lớn tiếng với bé kia là không được đánh em, chị sitter cũng chạy tới la bé ấy. Chắc bị 2 người lớn la nên bé bị sợ rồi khóc lên. Con dễ khóc nhưng cũng dễ nín. Chắc từ nay con sẽ không dám lại gần bé ấy nữa quá.


8 responses to “Con đau, mẹ sót

  1. Mrs. Truong says:

    Trời, con nít gì dã man dzữ dzậy, táng cái bốp luôn à??? Thương em quá😦

  2. Mẹ Chuột says:

    ừa bà, con bé kia có cọc lắm, nó không thích chơi với ai hết, CC chắc là nắm chân nó để leo lên ghế mà nó táng con bé dzị đó.

  3. idlehouse says:

    Mrs Truong o nha chung voi con mai mot ra duong rang phai rao riet canh chung do nghen, trong 1 tuan thoi ma SM bi 2 be trai toddler tackled roi do. Hom Sunday ddi choi sm ddang cam gio choi voi do hang, co 1 be trai quang 2T cam 1 cai shopping cart do choi bang nhua (loai ma con nit hay dda^?y) do.ng thang vo SM, manh de do SM te bat ngua ra sau luon, so qua khoc oa len toi lam. Ma Tim voi Bon den dung canh ma khong kip tro tay luon, tai no do.ng qua le va qua bat ngo…
    Hom Tuesday di bo ngoai duong thi lai gap 1 be trai cung do 2T nua, luc dau di ngang qua be trai nhin SM. Sau khi mua do an uong xong, dat SM di ve lai gap be trai do, be cung nhin nhieu, nen de cho SM dung lai noi “hi” SM chi moi chi giay minh no’i “giay” va a’o noi “pumpkin,” chua dung gi den be trai het, ma be do xong lai vua giut cai khan choang co cua SM vua xo SM nga chui luon, mat be do do len ma nhin hung du lam. Ba be dung ngay canh cung bi shocked luon, voi va can thiep xong xin loi… NOi chung la con nit tuoi 1.5-3T no aggressive lam do, trai gai gi cung phai canh chung, ma esp. be trai ma gap be gai neu nhin la la nhieu luc khong biet ung xu ra sao no se show aggression ddo nghen. Moi nguoi rut kinh nghiem

  4. Mẹ Chuột says:

    CC đi playground trong mall chơi con nít vô ý chạy đụng trúng nhau thì không sao mà có bé trai kia, chắc lớn hơn CC tự nhiên con bé đang đứng nhìn ngơ ngác cái tới push con nhỏ, tui thấy vậy tui tới la nó “don’t push others” mà không biết ba mẹ đứa bé đó ở đâu mà không tới nói năng gì hết. Bởi dzị tui mà dẫn CC đi playground trong mall chơi là 2 con mắt như ống nhòm theo dỏi miết.

  5. Mrs. Truong says:

    Trời đất, Mẹ SM hù ghê quá, nhưng mà thankssssss heheheh. Tui cũng có gặp chuyện này 1 2 lần ở nhà babysitter mà thấy không đến nỗi, nhưng giờ mẹ SM nói vậy thì phải đế ý rồi.
    Ở chổ babysitter tui gửi con đó, thì chị đó cũng có thằng con trai gần 2t, nó cứ muốn con tui nhìn nó nói chung là muốn attention mà con tui rỉnh bơ cứ bò chổ khác chơi nên nó cứ tiến tới lấy người nó hất con tui, mà hên là tui ngồi đó nên nó cũng chỉ hất đẩy nhẹ thôi chứ ko có gì, và một lần thì muốn đứng dậm lên tay con tui hixxx
    Còn một lần chơi ngoài playground cũng có một thằng bé khoảng 3t, con tui chỉ ngồi chơi cát nhẹ nhẹ thôi thì tự dưng chàng quay qua tạt cát vô con tui, hên là tui ngồi kế bên đỡ kịp, rồi mẹ nó cũng la nó quá trời.
    Giờ mẹ SM nói thì để ý, chắc tầm tuổi này con trai nó muốn show off ha, kiểu như sức mạnh của giống đực, chứng tỏ phái mạnh này nọ hả?!? Mà con nít chơi với nhau, nó làm vậy mình đỡ được thì mừng, chứ ko đỡ được cũng ko biết làm sao. Mình cũng đâu thể nào đánh lại nó, mà mình cũng ko muốn đánh nó mới khổ chứ ặkặk

  6. Đậu says:

    Trời, tội nghiệp CC vậy.

  7. BeBo says:

    Thuong CC ghe, con gai gi ma tan bao qua, tat con nguoi ta.

  8. idlehouse says:

    Tui nghi~ ddo+~ kho^ng ddu+o+.c thi` con mi`nh no’ ru’t kinh nghie^.m cho+i chung va` dde^? y’ xung quanh dde^? tu+. ve^. ho+n… con ni’t ddi ho.c so+’m cha(‘c cu~ng qua lo` luye^,n cho de?o dai ro^`i … Co’ nhie^`u ddu+’a y’ thu+’c ve^` personal space pha’t trie^?n cha^.m ne^n no’ kho^ng lu+o+.ng ddu+o+.c body cu?a no’ end o+? dda^u, body ngu+o+`i ta begin o+? dda^u, nhie^`u lu’c no’ cu.ng dda^`u ca’i co^’p la` con mi`nh ve^` ba^`m ti’m…

Leave a Reply

