Our daily life

8/30/2010

on 08/30/2010

Sáng nay có hẹn với bác sĩ khám thai lần thứ 2. Không nhớ rỏ lần có bầu CC đi khám thai ra sao mà lần này gặp bác sĩ chỉ hỏi vài câu, rồi lấy đồ nghe tim em bé. Nhưng chắc em bé còn nhỏ nên cái droppler vẫn chưa nghe được. Vì vậy ông bác sĩ lôi cái ultrasound nhỏ ra để tìm thấy nhịp tim em bé. Lúc đầu mình nhìn thấy tử cung mà không có gì trong đó làm mình hơi sợ sợ. Mình cứ hỏi “where is the baby? I don’t see the baby”. Ông bác sĩ kêu mình “wait wait” mà nói giọng hơi khó chịu hay sao đó. Mình thì hồi hộp vì mình chưa thấy em bé hay nghe được nhịp tim đập nên không được yên tâm. Một lúc sau thấy có 1 tia sáng cứ chóp chóp, ông bác sĩ chỉ “đây, mày có thấy không, heart beat của baby nè”. Lúc đó mình thấy được, rất nhỏ, nhỏ như đầu cây kim thôi. Ông ta nói em bé còn nhỏ nên khó thấy vì máy ultrasound nhỏ tí tẹo. Tuần sau mình có hẹn đi ultrasound để test Down Syndrome, lúc đó sẽ thấy rỏ ràng hơn.


Leave a Reply

