Our daily life

8/6/2010

on 08/06/2010


Cái tướng đưa remote control cho ba để mở phim cho em coi nè.

Bắt đầu từ tuần của lễ Memorial Day cho đến lễ Labor Day là công ty MC cho cách một tuần nghĩ nữa buổi thứ Sáu. Không phải là được nghĩ không ăn lương mà phải làm những giờ lấy nghĩ cho buổi thứ Sáu vào những ngày trước trong tuần. Đi sớm, ở lại trễ, không ra ngoài ăn trưa mà ăn tại bàn rồi làm việc là những cách làm bù thêm giờ. Đáng lẻ hôm nay MC được nghĩ nữa buổi nhưng hôm qua nghĩ nữa buổi đột xuất nên giờ phải ở lại làm đến 5 giờ. Mà nói vậy thôi chớ hôm nay mấy ông xếp lớn nghe nói tụ hộp lại nhà xếp to nhất họp hiệp gì đó mà họ làm bí mật lắm vì chả có ai biết, hồi nảy mới nghe bà coworker nói mình mới biết. Sau giờ trưa là văn phòng vắng, vắng đến nỗi người ngồi cách mình 4, 5 cái cubical mà mình còn nghe họ gõ keyboard lóc cóc. Kiểu này chắc mình đợi xếp về sớm thì mình cũng dzọt theo luôn. Mà mình bảo đãm không ai còn lại trong văng phòng đến 5 giờ chiều hôm nay. Mà cho dù có chắc mình sẽ không là một trong những người đó🙂.

Dạo này CC mê coi Baby Einstein khủng khiếp. Sáng mở mắt ra là chạy xuống đòi bật tv coi. Chiều về chạy thẳng vô phòng khách chỉ vào cái tv, đưa remote control cho mẹ kêu mở coi. Mà đâu phải nhà có nhiều DVD khác nhau để coi à. Chỉ có 2 cái của dì Trang tặng lúc sinh nhật mà CC chỉ thích coi cái DVD nói về nước và biển thôi. Chỉ có 1 cái show đó thôi mà coi đi coi lại 2, 3 lần một ngày. Ngày nào cũng đòi coi. Mình tưởng hồi nhỏ mình mê phim tàu, phim kiếm hiệp, mình coi lần thứ nhì là thích dzữ lắm mới coi lại. Dzị mà em CC nhà mình mê cái video đó còn hơn mình mê coi phim chưởng hồi xưa nữa. Em mê đến nồi ngồi coi mà không muốn chóp mắt. Coi một lát nhìn em như con nhỏ khờ. Mẹ dụ đi chơi cũng không nghe thấy. Mẹ lấy trái cây ra dụ ban đầu không thèm ngó ngàng tới, mẹ đem cất thì đòi. Tưởng là đòi ăn là tắt tv được, ai dè, lấy đồ ăn đem lên ghế vừa coi vừa ăn.

Cuối tuần có người bạn rủ đi farmer market. She nói rau cải tươi, ngon lắm. Chắc mình đi coi có gì ngon mua về nấu cho CC ăn. Dạo này ít nấu món gì mới cho CC. Chỉ có vài món nấu đi nấu lại hoài, mình nhìn còn thấy ngán hốn hồ chi CC.


5 responses to “8/6/2010

  1. Mrs. Truong says:

    Mai tui cũng đi farmer market á, cuối tuần mà có nấu món gì mới cho CC nhớ share nghen, thanks trước. Bên này tui cũng có vài món làm wài, thấy cũng ngán mà chưa bịa ra được thêm món mới nào. Đến nỗi dạo này cho nó quất tới phở bánh canh luôn rồi đó😀

  2. Dã Quỳ says:

    Nhỏ ui, CC có mê TV cỡ nào đi nữa thì cũng phải canh chừng đó. Chứ mê quá, riết quen, mắt cứ dí vào TV hoài rồi không chịu làm gì hết thì khổ lắm. Ở nhà, DQ có lịch trình coi TV cho 2 anh em Cún đàng hoàng. Không phải là cấm coi, mà vẫn cho coi, nhưng phải có giới hạn. Vậy thui á.

  3. bo`n says:

    .hee hee, my cousin no’i ddo’ la` babycrack lol.
    a`, bo`n la`m bo` kho cho sm a(n cho ddo^?i mo’n chu’t i’t…

  4. Mẹ Chuột says:

    bà T: đi farmer market có mua được gì không? tui chỉ mua rau muống & củ dền thôi nên không có làm món gì mới. Có nấu canh bầu với tôm là món lâu ruì tui không nấu tại CC nó hong chịu ăn, vậy mà hôm qua nó chịu ăn.

    chi DQ: em biết chớ nên đâu có cho nó coi tv nhiều à. Khi em bận làm việc nhà ba nó coi nó thì chuyên môn cho coi tv…em nói hoài cũng vậy.

    bon: babycrack là gì ? SM ăn bò kho khong? có ăn thịt bò không hay chỉ ăn bánh mì hay hủ tíu với nước bò kho thôi ?

  5. idlehouse says:

    an het do, bon nau nhu ra muh…

Leave a Reply

