Our daily life

linh tinh

on 08/04/2010

Có bầu đúng là làm khẩu vị mình thay đổi 360 độ. Mình rất thích ăn trái cây. Trái cây nào cũng thích ăn. Hè thì khoái ăn cherry, nho, blueberry. Vậy mà dạo này những thứ đó mình ăn vài trái là không muốn ăn tiếp. Chỉ nhìn thôi cũng thấy ngán. Thường ngày sáng nào cũng dzớt 1 trái chuối và ăn oatmeal cho buổi sáng. Đôi lúc cho thêm blueberry và chuối vào ăn chung oatmeal. Vậy mà dạo này mình cũng ngán oatmeal luôn. Không ăn nhiều thứ nữa nên chắc mình có thể bị thiếu chất vitamins. Tối qua giữa đêm tự nhiên cái bấp chuối bên chân trái đột ngột bị dộp bẻ. Lúc đó CC trở mình nên mình mở mắt coi CC và đấp chăng lại cho con. Mới vừa đấp xong là cái chân bị dộp bẻ. Mình hết hồi, lật đật cố gắng ngồi dậy lẹ rồi đi vài bước liền. Đứng lên một hồi cũng hết.


Leave a Reply

