Our daily life

Long day

on 04/29/2010

Cứ nhìn đồng hồ xem tới giờ tan sở chưa đượng về ngủ một giất cho đã. Nói vậy chứ về có ngủ được gì à, nhà có con chuột lục đụt tới khuya mình mới ngủ được. Tối qua không biết chuột con nhà này đau răng hay bị đói mà cứ thức đòi bú. Mình mới vừa ngủ vô thì nghe bên phòng mình có tiếng khóc, mình muốn ignore lắm mà sợ ignore thì tiếng khóc ngày càng lớn thêm nên đành phải chạy qua coi. Chuột con đánh mùi giỏi lắm, biết mẹ vô là đòi bú liền, vừa mệt, vừa buồn ngủ nên give in luôn, muốn bú thì cho bú thả ga chứ không thì khóc cả tiếng ai mà chịu thấu. Mà cứ như vậy hoài thì sao cc cai được à tròi. 12:30am làm một chập, ngủ được hơn 2 tiếng thì 3:30am làm thêm chập nửa. Tưởng sau đó chắc ngủ ngon tới sáng, ai dè 5:30 sáng lại dậy, bú xong đi ra đi vô, kêu “ba ba, ma ma” leo lên ghế, chỉ ra ngoài, hong biết thấy gì mà chỉ ra cửa sổ rồi cứ “á á, ai dzị, ai dzị”. Mình oải quá nên cứ nằm ì trên giường nướng. Cách vài phút lú đầu lên ngó xem cc đang làm gì cho tới gần 7 giờ sáng mới chui ra khỏi giường nỗi. Lu bu làm này làm kia nên hơn 8 giờ mới ra khỏi nhà đưa CC tới nhà má P. Chắc con thức sớm quá nên khi qua nhà má P thì mặt mày bí xị, ngáp tới ngáp lui nữa mà hong chịu ngủ. Thấy ở đó đông quá nên ham chơi, chắc không chịu ngủ đâu.

Mình chạy xe đi tới sở mà 2 con mắt cứ nhíp lên nhíp xuống. Mình không quen uống café hay trà nên đành phải uống nước ấm cho tỉnh. Ăn trưa xong 2 con mắt mở hết nỗi nên ra xe ngủ một giất. Đang bắt đầu ngủ ngon thì cái alarm có réo mình dậy. Công việc không nhiều lắm nên càng buồn ngủ, mai lại phải nộp performance review cho xếp mà còn có 10% nữa là xong mà sao nghĩ hoài viết hong ra.

Muốn chui xuống bàn mà ngủ một giất cho tới tan sỡ!


One response to “Long day

  1. Dã Quỳ says:

    Chui xuống gầm bàn làm 1 giấc đi mẹ CC ui !!!

    Chắc CC chiều qua ăn chưa đủ no nên tối khuya đòi uống sữa phải hông? Chứ nếu đau răng thì dễ gì đòi bú sữa? Có mà bỏ bú luôn thì có :)) :))

    Lát nữa lái xe về cẩn thận nhen mẹ CC ui!!!

Leave a Reply

