Our daily life

Sleep, sleep, and sleep

on 01/08/2010

Đúng vậy! bây giờ mình thèm và chỉ muốn ngủ một giất dài 9-10 tiếng cho đã. Ngủ bù cho cả tuần nay bị thiếu ngủ. Thấy con bịnh, bị sụt cân và còn chỉ uống có 4oz sữa mỗi ngày khi đi nhà chị sitter nên mẹ cho con bú bù bất cứ lúc nào khi ở nhà với mẹ. Con thấy mẹ chìu nên làm tới. Tối nào cũng không cho mẹ ngủ yên. Sau 1 giất ngủ 4-5 tiếng là con đòi bú mẹ và cứ bú 10-15 phút là ngủ lại. Một hai tiếng sau lại thức bú và cứ như vậy cho tới sáng. Hễ mở mắt ra mà không thấy được bú là khóc. Theo cái đà này chắc mẹ bị kiệt sức quá. Vô sở thì ngáp lên ngáp xuống. Đi meeting ai nói gì thì cho vô tai này, ra tai kia. Ai nói với mình phải kêu vài tiếng mình mới tỉnh giất trả lời. Ai nói là personal life không ảnh hưởng đến công việc à.

Ai nói mình nhẫn tâm, ác mình chịu vì cuối tuần này mình phải ngủ bù. Con có khóc thì cho ba nó giải quyết. Để mẹ hồi phục lại rồi tính sao. Thiếu ngủ dài hạng dễ bịnh (đang bắt đầu muốn bịnh trở lại anyways) mà trong nhà cả 3 đều bịnh thì ai lo cho con à.

Mùa xuân ơi, mau mau tới cho nhanh vì mình ghét và chán cái mùa đông này lắm rồi!


2 responses to “Sleep, sleep, and sleep

  1. Ba Chuot Con says:

    Ai bie^?u kho^ng chi.u xuo^’ng pho`ng kha’ch ngu?… ehehehehe

  2. kiki says:

    haha ba CC so funny. Pho`ng kha’ch nha` MK lu’c na`o cu~ng dda(‘t ha`ng lol

Leave a Reply

