Our daily life

2nd Baby shower

on 12/09/2008

Hôm nay chỗ làm làm surprise shower cho mình. Mình surprise thiệt! Từ hồi làm việc ở đây tới giờ cũng có vài người sanh con mà có thấy ai có baby shower đâu nên khi họ làm cho mình thì mình surprise 100%.  Mỗi người làm 1 món ăn đem vào, coi như là pot luck party.  Có vài người tặng quà còn company thì cho gift card. Mình cảm thấy vinh hạnh quá *wink*🙂. 

a closer look at the cake…


4 responses to “2nd Baby shower

  1. kiki says:

    ba’nh bu+. ghe^, nhi`n la. nu+~a.

  2. ttruong says:

    mo*’i post a closer look at the cake so it doesn’t look la.🙂

  3. kiki says:

    Now it looks beautiful🙂

  4. CapriR says:

    Bánh đẹp quá, thành phố lớn có khác, nhiều chỗ làm ngon, decorate đẹp. Bánh thành phố mình muốn ngon rẻ thì vô Costco🙂

Leave a Reply

