Our daily life

37 weeks dr. appointment

on 12/05/2008

Heat beat baby: 148
Blood pressure: 106/72

Đáng lẻ hôm nay bà midwife check cervix nhưng she chờ tuần sau mới làm. Nhưng tuần sau sẽ gặp ông OB mà mình không có thích ông OB này lắm nên nói với bả khỏi làm luôn vì mai mốt khi đi sanh người ta cũng check every couple hours. She hỏi mình muốn midwife hay dr. đỡ đẻ nhưng mình chưa nghĩ tới vấn đề này nên hỏi ngược lại bả lý do tại sao người ta chọn midwife over dr. hay chọn dr. over midwife. Sau khi nghe her explain thì thấy midwife coi bộ có lý hơn vì mình gặp midwife thường hơn nên thấy comfortable với her hơn, thấy her tế nhị hơn và concern về pregnancy của mình hơn là ông dr. Nhưng midwife không thể làm c-sec hay dùng vụng cụ như vacumn baby ra, ect, nói chung midwife chỉ rành về normal deliveries, còn nếu người mẹ có complications thì cần đến dr. Nhưng she nói lúc nào cũng có dr. available nên cũng không cần phải lo lắng lắm.

She cũng có hỏi mình có dùng epidural hay không nhưng mình cũng không biết vì chưa quyết định. Thôi cứ để tới lúc đó nếu chịu đau không nỗi nữa thì mới van xin epidural🙂.


Leave a Reply

